2 0 ปรับปรุง
สิ่งแวดล้อม [แก้ไข] 1. Elyos และ Asmodian กองกำลังมีขั้นสูงตอนนี้เป็นบ้านเกิด Balaur, Balaurea มีสองโซนใหม่, Gelkmaros และ Inggison ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของที่ดินทั้งควบคุมโดยมังกรพระเจ้ามัต Gelkmaros Inggison และแยกจาก Daevas มานานได้สะสมลักษณะที่ชวนให้นึกถึงแผ่นดินใหญ่ Atreian ก่อนน้ำท่วมหลง อย่างไรก็ตาม Drana ในดินแดนเหล่านี้ยังได้ทิ้งร่องรอย; มีหลายพื้นที่ที่กฎของธรรมชาติจะไม่เชื่อฟัง มอนสเตอร์เลเวล 51 ขึ้นไปปรากฏในภูมิภาคใหม่ ๆ เหล่านี้ พื้นที่ใหม่เหล่านี้มีสภาพแวดล้อมที่ไม่ซ้ำกัน ฐานที่มั่นของ Elyos อยู่ใน Inggison ฐานที่มั่นของ Asmodian อยู่ใน Gelkmaros มีสองป้อมปราการ capturable และสี่สิ่งประดิษฐ์ในแต่ละภูมิภาคมี Windstreams แนะนำกลศาสตร์เที่ยวบินใหม่ในภูมิภาคใหม่ [Inggison] [Gelkmaros] 2. คุณลักษณะ Windstream ใหม่ที่ช่วยให้การเดินทางง่ายขึ้นเกี่ยวกับโซน Windstreams จะเกิดขึ้นตามธรรมชาติปรากฏการณ์ที่ไม่ซ้ำกับ Balaurea เมื่อ Daevas ใส่ windstreams เหล่านี้พวกเขาจะดำเนินไปในทิศทางของกระแส จับเวลาบิน Daeva ของที่ไม่ได้ใช้ในขณะที่ Windstream Daevas ไม่สามารถโจมตีหรือถูกโจมตีใน Windstream windstreams บางคนมีความแข็งแกร่งกว่าคนอื่น ๆ windstreams สีฟ้าที่มีประสิทธิภาพและไม่สามารถที่เหลือจนกว่า Windstream ได้เรียกใช้เส้นทางของมัน windstreams สีม่วงอ่อนแอ แต่เพื่อ Daevas สามารถปล่อยให้พวกเขาทุกที่ที่พวกเขาโปรด Daevas สามารถออกจาก windstreams สีม่วงโดยเพียงแค่การเปลี่ยนทิศทางหรือกระโดด Daevas ที่ออก windstreams สีม่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางก็จะเหินไป; Daevas ที่ทำลายจาก Windstream โดยการกระโดดจะเริ่มลดลง [Windstream ที่สามารถออก (ซ้าย) และ Windstream ที่ไม่สามารถออกจาก A (ขวา)] 3. updrafts และกีย์เซอร์ที่มีคุณสมบัติใหม่เพิ่มเติมที่จะช่วยให้การเข้าถึง Daevas พื้นที่ที่ยากต่อการเข้าถึง Daevas สามารถป้อน updrafts โดยร่อนลงในพวกเขา [น้ำพุร้อนที่ขึ้น (ซ้าย) และ Daeva ใช้น้ำพุร้อน (ขวา)] 4. [Elysea] ดัดแปลงพื้นที่ Theobomos Lab เพื่อให้มอนสเตอร์ที่ไม่สามารถปีนขึ้นไปยังพื้นที่ที่พวกเขาไม่ควรจะสามารถที่จะเข้าถึง 5. [Elysea] แก้ไขข้อผิดพลาดที่ผู้เล่นไม่สามารถปีนขึ้นต้นไม้ในบางส่วนของ Heiron 6. [Asmodae] แก้ไขข้อผิดพลาดที่ก่อให้เกิดผู้เล่นที่จะเหินผิดปกติในบางส่วนของ Beluslan 7. [Reshanta] แก้ไขข้อผิดพลาดที่ก่อให้เกิดผนังกระจกภายในดันเจี้ยนป้อมปราการชั้นยอดที่จะปรากฏสีขาวขุ่น 8. แก้ไขข้อผิดพลาดที่ก่อให้เกิดทักษะมอนสเตอร์บางอย่างที่จะไม่ถูกนำมาใช้ในบางส่วนของถ้ำ Draupnir 9. ผู้เล่นไม่สามารถเข้าพักสำหรับการขยายระยะเวลาในภูมิภาคศัตรูบาง Elysea, Asmodae และนรก Kisks ไม่สามารถติดตั้งได้ในบางพื้นที่ Spiritmasters ไม่สามารถเรียกวิญญาณของพวกเขาในบางพื้นที่ ผู้เล่นที่ออกจากระบบหรือตัดการเชื่อมต่อในบางพื้นที่ในขณะนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งที่ Obelisk เมื่อพวกเขาต่อไปในการเข้าสู่ระบบ 10. ดัดแปลงภูมิประเทศบางอย่างใน Beluslan ที่ทำให้ตัวละครจากความสามารถที่จะย้ายตามปกติ 11. แก้ไขข้อผิดพลาดของตัวละครที่ได้รับอนุญาตเพื่อเข้าสู่ภูมิประเทศบางอย่างในก้นบึ้งที่ 12. แก้ไขปัญหาที่ทำให้มอนสเตอร์ในพื้นที่บางส่วนของทักษะผลกระทบจากการทำงานเมื่อโยนในภูมิประเทศบางอย่างในถ้ำ Draupnir เช่น 13. ข้อบกพร่องหลายคงที่ตลอดทั้งเกมที่ทำให้เกิดตัวละครที่จะกลายเป็นติดอยู่ในภูมิประเทศ 14. ความผิดพลาดคงที่และการอ้างอิงที่ไม่ถูกต้องชื่อสถานที่ในพจนานุกรมจำนวนมากและคำแนะนำ [Heiron] Haven Arbolu ของที่มีข้อความไม่ถูกต้อง Arbolu วิลเลจ [Brusthonin] Iollu มองข้ามที่มีข้อความไม่ถูกต้อง Iollu ลูกเสือโพสต์ [Poeta] สปอร์เห็ดถนนบางครั้งที่มีข้อความไม่ถูกต้อง Roclama สปอร์ถนน 15. แก้ไขชื่อสถานที่ต่อไปนี้ใน minimap / ข้อความป๊อปอัพ: [Beluslan / Draupnir ถ้ำ]: "ห้อง Chirurgeon ของ" ที่มีข้อความไม่ถูกต้อง "Bakarma ห้อง legion แห่งการรักษา" [Dredgion] แก้ไขการสะกดของ "เสริม" ใน "พลังเสริม" [Theobomos] "พอร์ต Anangke" ที่มีข้อความไม่ถูกต้อง "Anagke ขุดแคมป์" อินสแตนซ์ [แก้ไข] 1. การขยายตัวมีหกกรณีใหม่ แต่ละคนมีรูปแบบไม่ซ้ำและสิ่งแวดล้อมและแต่ละคนมาเต็มไปด้วยความเสี่ยงใหม่แบรนด์และผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยม ขั้นตอนแรกในการเข้าถึง Udas Temple คือเพื่อให้การแสวงหาเบื้องต้น Elyos พวกเขาได้รับจาก Versetti ใน Inggison และ Asmodians ได้รับจากพวกเขาใน Gelkmaros วัลเลตตา Elyos ใส่เช่นผ่าน 'Udas Temple เข้า' ใกล้ Undirborg ใน Inggison Asmodians ใส่ดันเจี้ยนผ่าน 'Udas Temple เข้า' ใกล้ Subterranea ใน Gelkmaros รอเวลาที่จะกลับเข้าดันเจี้ยน 'Udas Temple' เป็น 6 ชั่วโมง ภายใต้คำสั่งของ Aion, โจตันเนรมิตสร้าง Petraliths ยักษ์ก้อนหินขนาดใหญ่ที่ตั้งใจไว้เป็นอาวุธกับ Balaur และถูกตั้งข้อหากับการรักษาและการปกป้องเครื่องยักษ์ใหญ่เหล่านี้ อย่างไรก็ตามพวกเขาพ่ายแพ้โดย Balaur ในการต่อสู้ที่รุนแรงและเร็ว ๆ นี้หายไปจากสายตา ตอนนี้พวกเขาได้รับการค้นพบ, รอคอยอย่างอดทนลึกลงไปใต้กำแพงบี้ของ Udas Temple สตูดิโอโจตันตั้งอยู่ในที่ต่ำกว่า Udas วัดพื้นที่รวบรวมข้อมูลกับนักรบ Balaur มันเป็นเวลาสำหรับ Daevas จะลุกขึ้นและป้องกัน machinations อยู่เบื้องหลัง Petraliths ที่ เช่นเดียวกับ Udas Temple ผู้เล่นคนแรกที่ต้องดำเนินการแสวงหาเบื้องต้นจาก Versetti ใน Inggison หรือจากวัลเลตตาใน Gelkmaros Elyos ใส่ดันเจี้ยนผ่าน 'ล่าง Udas Temple เข้า' ใกล้ Undirborg ใน Inggison Asmodians ใส่ดันเจี้ยนผ่าน 'ล่าง Udas Temple เข้า' ใกล้ Subterranea ใน Gelkmaros ลิมนี้ Taloc, ขึ้นอยู่กับแต่ละวันที่ผ่านยืดรากของมันเข้าไปใน Atreia ของกระดูกมากและกิ่งก้านของมันลงไปในท้องฟ้าปั่นป่วนค่าใช้จ่าย ในที่สุด Taloc เติบโตขนาดใหญ่เพื่อให้โพรงที่อยู่ภายในถ้ำมันก็กลายเป็นจริงและสิ่งมีชีวิตที่เกิดถิ่นที่อยู่ภายในลิมกลายพันธุ์ Daevas ถูกส่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ในการสำรวจของฮอลโลว์ Taloc แต่กลับมาวันต่อมาที่มีการเจ็บป่วยลึกลับ เวลาที่มีมาให้คุณไปสำรวจความลึกของ Taloc ของกลวง ระงับความวุ่นวายภายในฟองลิมที่ดีและหาวิธีรักษาสภาพที่ได้ฟาดลงอมตะเพื่อนของคุณ! Taloc ของฮอลโลว์เป็นตัวอย่างของคนคนหนึ่ง Daevas ไม่สามารถใส่ตัวอย่างเช่นถ้าพวกเขาอยู่ในกลุ่ม ตัวอย่าง 'Taloc ของฮอลโลว์' สามารถป้อนผ่านทาง NPC ทักษะต่าง ๆ สามารถนำมาใช้โดยใช้รายการที่เฉพาะเจาะจงเช่นใน Taloc ของฮอลโลว์ Reians มีทั้งนักรบหรือบวชและมีทักษะเฉพาะระดับที่พวกเขาใช้เพื่อช่วยให้คุณในขณะที่คุณความคืบหน้าผ่านอินสแตนซ์ เวลาที่รอคอยย้อนสำหรับ 'Taloc ของฮอลโลว์' ดันเจี้ยนเป็นเวลา 48 ชั่วโมง ทดลอง Kromede ของ Daevas สามารถใช้อาคารของพระศาสดาและสวนน้ำพุซ้ำ ๆ แต่สามารถใช้ Porgus ย่างและตะกร้าผลไม้ครั้งเดียว ผู้เล่นไม่สามารถเข้าสู่ห้องพักที่มีผู้บังคับบัญชารองในการเล่นครั้งแรกของพวกเขาผ่านของอินสแตนซ์ พวกเขาจะต้องเอาชนะเจ้านายสุดท้ายลดลง ห้องพักที่มีผู้บังคับบัญชารองจะถูกเปิดขึ้นเป็นครั้งที่สองผู้เล่นต่อสู้เช่นอนุญาตให้ผู้เล่นประสบการณ์ที่แตกต่างกันเมื่อพวกเขาทดลองทำซ้ำ Kromede ของ ผู้เล่นที่เจ้านายสุดท้ายต้องต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเส้นทางที่พวกเขาเลือก ถ้าพวกเขาดำเนินการต่อไปได้โดยไม่ต้องเอาชนะมอนสเตอร์ที่เจ้านายของกลางเป็นเสน่ห์มอนสเตอร์ที่เจ้านายสุดท้ายจะปรากฏ หากมีมากกว่าหนึ่งเจ้านายรองแพ้ผู้บังคับบัญชารองและสุดท้ายอ่อนแอจะปรากฏ ถ้า HP ของเจ้านายรองลงไปด้านล่างเป็นตัวเลขที่บางอย่างก็หายไปแล้วโผล่เข้ามาในห้องเจ้านายสุดท้าย รุ่นที่ลดลงของผู้บังคับบัญชาขั้นสุดท้ายและรองวางเกราะระดับตำนาน เสน่ห์เจ้านายสุดท้ายอาจลดลง 'Kaliga คีย์' Daevas ที่ได้รับ 'Kaliga คีย์' อาจเลือกอาวุธระดับหนึ่งหรือโล่ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีการแสดงในห้องสุดท้าย เวลาที่รอคอยย้อนสำหรับดันเจี้ยน 'Kromede ของการทดลองเป็นเวลา 24 ชั่วโมง Beshmundir Temple Beshmundir Temple เป็นสุสานใต้ดินสร้างขึ้นภายใต้คำสั่งของพระเจ้ามังกรมัต วัดทำหน้าที่ในการเคารพนักรบ Balaur ลดลงและเต็มไปด้วยซากศักดิ์สิทธิ์และอาวุธและชุดเกราะของคนตายที่แข็งแกร่งของพวกเขา หลุมฝังศพจะถูกจัดขึ้นโดยการจัดอันดับของลดลงวีรบุรุษ Balaur ดังนั้นผู้เล่นจะต้องสำรวจสถานที่เช่นห้องใต้ดินของสิ้นฤทธิ์ Vault ของพระเอก (ที่หลาย ๆ รูปปั้นของนักรบที่ตายอยู่) สวนแห่งความตายและอีกหลาย คนอื่น ๆ พระสงฆ์ Balaur ดำเนินการพิธีปกติภายในห้องโถงของวัดแห่งนิรันดรและเป็นครั้งแรก Daevas สามารถจับเหลือบของด้านที่แตกต่างกับสิ่งมีชีวิตที่สงครามเป็นอย่างอื่น แต่กระซิบชี้ให้เห็นว่าอย่างอื่นอาจจะซ่อนอยู่ใน Beshmundir Temple ยามโพสต์มีที่อยู่ห่างไกลที่แข็งแกร่งกว่าเช่นสถานที่สำคัญจะต้องมีกลยุทธ์และรายงานลูกเสือชี้ให้เห็นว่าหนึ่งในที่น่ากลัวมากที่สุดพยุหเสนา Balaur ที่ Laksyaka ทหารได้รับคำสั่งให้ไปยืนเฝ้าอยู่ที่นั่น ภารกิจของคุณมีความชัดเจน: เจาะป้องกันการหลบเลี่ยงกับดักและหาสิ่งที่ Balaur ที่มีพล็อต Daevas สามารถป้อน Beshmundir Temple หลังจากที่พวกเขาแสวงหารายการ Elyos พวกเขาได้รับจาก Outremus ใน Inggison และ Asmodians ได้รับพวกเขาจากริชเชลใน Gelkmaros ทางเข้า Beshmundir Temple ตั้งอยู่ภายใน Silentera Canyon ทั้งสอง Elyos และ Asmodians ต้องใช้ทางเข้าเดียวกัน เมื่อเข้าไปในดันเจี้ยนผู้นำกลุ่มสามารถเลือกระดับความยาก; ทั้ง 'เส้นทางที่ปลอดภัย (ปกติ)' หรือ 'เส้นทางอันตราย (ยาก) นอกจากนี้ยังมีการแสวงหารายการหลัก Daevas ต้องกรอกเควสพิเศษเพื่อสำรวจภูมิภาคอื่น ๆ ภายในดันเจี้ยน Daevas ต้องใช้ประตูนรกจะเดินทางไปยังเรือนจำของน้ำแข็ง wher Stormwing เจ้านาย Beshmundir สุดท้ายของ ถูกขังอยู่ คุณสามารถสร้างนรกประตูคุกน้ำแข็งโดยใช้ระแหงลูกโลกในห้องพิธีกรรมภายใน Beshmundir เพื่อที่จะใช้ระแหงลูกโลก Daevas ต้องกรอกเควสบางอย่างและความพ่ายแพ้ Isbariya ใจเด็ด
Comments
Post a Comment